top of page

STEP UP Z900 รับส่วนลดสูงสุด 45,000.-


📣 ข่าวดีของผู้ที่กำลังมองหารถจักรยานยนต์เป็นรุ่น Z900 คาวาซากิจัดโปรโมชั่น รับส่วนลดสูงสุด 45,000.- ( Promotion + STEP UP 10,000 บาท ) เพียงแค่คุณแสดงสำเนารถจักรยานยนต์ #ไม่จำเป็นต้องขายรถคันเดิมรุ่นใดก็ได้ ไม่จำกัดค่าย ขนาด 150-900 ซีซี เพื่อซื้อรถจักรยานยนต Z900

✅ รับทันที Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท เมื่อซื้อรถจักรยานยนต์รุ่น Z900 (SE&STD)

***เงื่อนไขสำคัญ*** 1.ผู้ครอบครองรถคันเดิมและคันใหม่จะต้องเป็นคนเดียวกันหรือนามสกุลเดียวกันเท่านั้น 2. ผู้ครอบครองไม่จำเป็นต้องขายรถคันเดิมแค่แสดงสำเนา ก็สามารถออกรถคันใหม่ได้เลยเมื่อเอกสารผ่าน 3. ตัวแทนจำหน่ายคาวาซากิจะไม่รับเทิรน์ แลกเปลี่ยน หรือ ซื้อรถจักรยานยนต์คันเดิมของท่าน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขในแต่ละร้าน กรุณาสอบถามรายละเอียดจากร้านที่ท่านต้องการออกรถก่อนรับโปรโมชั่น 4. โปรโมชั่นนี้ เป็นการมอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้สนใจรถรุ่น Z900 เท่านั้น

เอกสารที่ใช้ประกอบ คือ ✔️สำเนาทะเบียนรถที่ผู้ครอบครอง และ รุ่นรถ ✔️ใบกำกับภาาีที่ออก ชื่อ-นามสกุลผู้ซื้อ (ผู้ครอบครอง) จะต้องเป็นบุคคลเดียวกัน หรือ คนในครอบครัวที่มีนามสกุลเดียวกัน

-------------------------------------------------------------------------------------------------------- *ปรึกษาการยื่นเอกสารจัดไฟแนนซ์ / โปรโมชั่น Line official : @motoaholic [*ใส่ @ ด้านหน้า]

Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
Moto-Group-บริษัทในเครือ.jpg
bottom of page