top of page

ออกรถมือ 1 ดียังไง!!?

ก้าวแรกของการเป็น BIKER อย่างเราๆ อยากจะออก BIG BIKE ซักคัน ต้องคิดดีดี ต้องเปรียบเทียบหลายๆอย่างก่อนจะตัดสินใจซื้อ BIG BIKE คู่ใจไปถึงไหนถึงกัน.. ไม่ว่าจะเป็น ราคา ดอกเบี้ย โปรโมชั่น สีรถ การเซอร์วิส ค่าดูแลรักษารถตามระยะทางการใช้งาน หรือของแถมต่างๆ

วันนี้ "โมโต" ขอมานำเสนอ ข้อดีของการออกรถมือ 1 ใหม่แกะกล่องจากศูนย์ ว่าดีอย่างไรบ้างกันค่ะ

1. รถใหม่ ไม่ต้องกังวลว่ารถจะมีปัญหา ขึ้นชื่อว่ารถใหม่แกะกล่อง เมื่อซื้อไปแล้วคุณสามารถมั่นใจในระดับหนึ่งได้เลยค่ะว่าแทบไม่มีปัญหาอะไรเลย แถมมีประกันเครื่องยนต์จากศูนย์ให้คุณอุ่นใจแบบไม่จำกัดระยะทางอีกด้วย ( รับประกัน 2-3 ปี *ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่น )

2. ดอกเบี้ยแสนถูก ดอกเบี้ยของ BIGBIKE มือ 1 ถูกกว่ามือ 2 มาก 3. ผ่อนต่อเดือนไม่ต้องเสีย vat 7% เพิ่มเติม 4. ไม่มีค่าทำสัญญากับไฟแนนซ์ มีบริการทำสัญญาให้ฟรีถึงบ้าน และ ที่ทำงาน ( สะดวก สบาย รวดเร็ว ) 5. ไฟแนนซ์ผ่านง่าย 6. โปรโมชั่น และ ส่วนลดเพียบ บางรุ่นไม่ต้องจ่ายเงินก็ออกรถได้เลย 7. เลือกสีรถได้ --------------------------------------------------------------------------------------------- *ปรึกษาการยื่นเอกสารจัดไฟแนนซ์ / โปรโมชั่น Line official : @motoaholic [*ใส่ @ ด้านหน้า]

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

#โปรเพียบ #ออกรถง่าย #ได้รถเร็ว #อนุมัติไว #ฟรีจัดไฟแนนซ์ถึงบ้าน#บริการจัดส่ง #รับเทิร์นรถมอไซค์ทุกรุ่นเป็นคาวาซากิ #Kawasaki #Motoaholic #KawasakiMotoaholic #BIGBIKE#BIKER #ไบค์เกอร์ #บิ๊กไบค์ #โมโตฮอลิค #คาวาซาก#คาวาซากิโมโตฮอลิค #ร้านขายบิ๊กไบค์ #จำหน่ายคาวาซากิ #จักรยานยนต์ #มอเตอร์ไซค์ #นนทบุรี #ราชพฤกษ#พระราม5 #กรุงเทพ #ตากสิน24 #ราชดำเนิน #สำราญราษฎร#สมุทรสาคร #มหาชัย #หัวหิน #กุยบุรี #ประจวบคีรีขันธ์

Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
Moto-Group-บริษัทในเครือ.jpg
bottom of page