top of page

Kawasaki Trip Thai-Laos

Kawasaki Versys-X300 Trip อุดร-เวียงจันท์-วังเวียง 3 วัน 2 คืน

23-25 มิถุนายน 2560

"ทริปการเดินทางที่ดีที่สุด ไม่ใช่ทริปที่สะดวกสบายที่สุด แต่เป็นทริปที่สบายใจที่จะไปด้วยที่สุด โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมทริปที่รู้ใจ"

🌳 วันที่หนึ่ง 🏍

ออกเดินทางแต่เช้ามุ่งหน้าเข้าสู่ด่านหนองคาย จากนั้นแวะชมอนุสาวรีย์ประตูชัย และทานอาหารกลางวัน จากนั้น ตัดผ่านเวียงจันทน์ มุ่งหน้าขึ้นสู่วังเวียง ซึ่งเป็นเมืองท่ามกลางหุบเขามีธรรมชาติโอบล้อม เส้นทางคดเคี้ยว ภูเขาสีเขียว เป็นจุดให้เล่นโค้ง มีโค้งเยอะมาก จุดหมายของเราอยู่ที่ "โรงแรมซิลเวอร์นากา" ซึ่งตั้งอยู่ริมแม่น้ำซอง ที่พักแห่งนี้ได้รับการลงความเห็นว่ามีทำเลดีที่สุดในวังเวียง!

🌳 วันที่สอง (ขี่รถเที่ยว) 🏍

เริ่มมุ่งหน้าสู่ "ผาตั้ง" และต่อด้วย"ถ้ำจัง" ชมหินงอกหินย้อย และตบท้ายช่วงบ่ายดับร้อนกันด้วยน้ำเย็นๆ จากสุดยอดอันซีนแหล่งท่องเที่ยวใน สปป.ลาว คือ ถ้ำปู่คำหรือ "บลูลากูน" เล่นน้ำกันจนหนำใจกลับสู่โรงแรมเปลี่นชุดลงแม่น้ำซองพร้อม 3 กิจกรรมหลักคือ ล่องเรือชมธรรมชาติสองฝั่งทาง พายเรือคะยัค ลอยห่วงยาง หรือจะเป็นโหนสลิงก็มี ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก ปิดท้ายที่มื้อค่ำด้วยงานปาร์ตี้ Kawasaki Night

🌳 วันที่สาม 🏍

เดินทางกลับจากวังเวียง แวะชมพิพิธภัณฑ์หอพระแก้ว ขอพรจากเจ้าแม่ศรีเมืองซึ่งเป็นวัดหลักบ้านเมืองที่ชาวลาวเคารพบูชา จากนั้น ยังเปิดโอกาส ให้เลือกซื้อสินค้าแบบ duty free ที่ร้านค้าปลอดภาษี ก่อนจะกลับเข้าสู่ด่านหนองคาย และกลับถึงด่านไทยโดยสวัสดิภาพทุกคัน เวลา 17.00 น

☑ รถที่เดินทางในทริปมีครบเกือบทุกรุ่น

Versys-X300 ,Versys650, versys1000

Vulcan s, vulcan 900, z800, zx10, ninja300, klx250, klx150, dtracker250, ninja1000

☑ สมาชิกที่ร่วมเดินทางทริปนี้ร่วมร้อยคน

ขอบคุณรูปภาพสวยๆจาก FastBikes Thailand Magazine และ ผู้ร่วมทริป

ป.ล. ขอบคุณพี่ๆลูกค้า Motoaholic ที่ร่วมทริปมากับเราหลายท่าน ทุกคนน่ารักมาก ง่ายๆ สบายๆ 🙇‍♀️ บริการขาดตกบกพร่องไปบ้างต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ^^ เพราะมันคือเสน่ห์ของการเดินทาง^^

ติดตามรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่ >>


Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
Moto-Group-บริษัทในเครือ.jpg
bottom of page