top of page

คู่มือผู้ใช้รถจักรยานยนต์ W800


คู่มือผู้ใช้รถจักรยานยนต์ W800 cr.Ae Minem

ก่อนที่จะเริ่มขับขี่ เราน่าจะทำความรู้จัก กับเจ้า W800 ผ่านคู่มือผู้ใช้รถกันก่อนดีกว่านะ เพราะในเล่มนี้ จะมีรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับเจ้า W ลงไว้ครบถ้วน และสาระสำคัญต่างๆค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว

อาทิเช่น

1.การตั้งหน้าจอ หลายคนอาจจะมองว่าเด็กๆ หรือจำเป็นไหม สำหรับเจ้า W แล้วค่อนข้างจำเป็น เพราะการจับไมล์การวิ่ง ก็จะทำให้เรารู้ได้ว่าควรเติมน้ำมันแล้วหรือยัง ดีกว่ารอให้ไฟส้มขึ้นแล้วหาปั๊มเติมไม่ได้นะฮ๊าฟ

2.การล็อคคอรถ อันนี้ก็อาจจะมองว่าเด็กๆอีก แต่ถ้าเกิดหมุนล็อคคอผิดไปตำแหน่ง P เช้ามาอาจจะต้องจั๊มป์แบตก็เป็นได้ เพราะตำแหน่งนี้ล็อคคอแต่ไฟยังติดอยู่นะฮ๊าฟ

3.การเติมน้ำมัน ถ้าเราไม่ได้อ่านคู่มือก่อนเอะอะ น้องเต็มถัง อันนี้ก็จะส่งผลต่อการสต๊าทของเครื่องบนต์เหมือนกัน ควรจะเติมเต็มตามที่คู่มือบอกไว้นะฮ๊าฟ

4.การสต๊าทครั้งแรกควรวอร์มรถซัก 3 นาที ในคู่มือแจ้งไว้ถ้าไม่ได้อ่านก็อาจจะไม่ทราบได้ ถ้าลองสังเกตรถเวลาสต๊าทใน นาทีแรก รอบจะขึ้นไปสูงถึง 1,500 ผ่านไป 1 นาที ถึงค่อยๆลดลงมาที่พัน แล้วรอจนรอบนิ่งก็แสดงว่ารถเราพร้อมละ

5.ห้ามปล่อยให้เครื่องยนต์อยู่ในรอบเดินเบาเกิน 5 นาทีอาจจะทำให้เครื่องยนต์ร้อนจัดจนเกิดความเสียหาย อันนี้ก็น่าเป็นห่วงถ้าไม่ได้อ่าน

ยังมีกฎกติกาคำเตือน คำบอกกล่าวอีกมากมายในคู่มือผู้ใช้รถ ดังนั้นมีเวลาก็นั่งอ่าน นอนอ่านซักนิด เพื่อที่จะได้ดูแลเจ้า W ของเราให้อยู่กับเราไปนานๆนั่นเอง #kawasaki #W800 #motoaholic

สนใจติดต่อ 🔵 Line official : @motoaholic [*ใส่ @ ด้านหน้า] 🔵 TEL : 061-821-2888

Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
Moto-Group-บริษัทในเครือ.jpg
bottom of page