top of page

เรื่องไม่ควรทำ เวลาออกทริปไปด้วยกัน


เรื่องไม่ควรทำ เวลาออกทริปไปด้วยกัน

1. แซงซ้อน เรากำลังเร่งแซงมาแซงซ้อน แบบเฉียดๆ โดยปรกติคนแซงมักจะไม่คิดว่ากะลังโดนเพื่อนแซงซ้อนแบบเฉียดๆ ตกใจสิครับ ถ้ารอดไปได้ จอดพักคงมีตาขวางกันนะ

2. แซงซ้าย อันนี้แซงได้นะแต่ต้องดูว่าไม่ใกล้ไป และทางที่ดีควรทำเมื่อคุ้นไม้ค้นมือกันนะ ขี่กันบ่อยๆจะรู้สไตลกัน ไม่งั้นตกใจ พอจอดมีด่าแน่

3. ปาดหน้า อันนี้วัตถุประสงค์แสดงออกว่ากูเกลียดมรึง ปาดประชิด ตกใจ สะดุ้ง เสียหลัก รอดไปได้ โดนกระโดดใส่ทั้งที่ยังไม่ดับเครื่องแน่

4. เสียบโค้ง หึหึ อาจเกิดจากอุบัติเหตุว่าผ่อนไม่ทัน จังหวะมันต้องไป อันนี้ถ้าคุยดีก็อภัยได้ แต่ถ้าตั้งใจซัดใส่ จะเอาให้ได้ละก็มีปากแตกกันบ้าง หรือ/ม่ก็โดนเสียบคืน กระเด็น!!!!

5. เร็วแรงไม่แซงแต่จ่อ ถ้าเล่นๆกันและเข้าใจกันก็เคร( เหมือนตามานะชอบ_ล่จี้ตรูดผม) แต่ถ้าจ่อ หนักเข้าๆ นานเข้าๆ เค้าลน เค้ารำคาญ กลิ้งมะก็ เรื่องใหญ่ หรือไม่เค้าเบรคและชนท้ายละก็ งามเรยยยย

6. ชวนทะเลาะ ชวนแข่ง แบบเค้าขี่ดีๆไปตีคู่ มองหน้า ทำท่าชวนตี พวกนี้ มักจะหาความตายมาแจกเราถ้าเราบ้าจี้ตามมัน ถ้ามันคิดจริงไม่เล่นแนะนำว่าอย่าไปเล่นด้วย พอจอดก็ถามสุภาพกับเค้า ว่ามรึงอยากจะเอาเหรอ ถ้าตอบว่าใช่ ใส่ไปเลยหนึ่งหมัด จบ!!! อิอิ อยากแข่งมาขอดีๆแล้วชวนพี่เค้าไปสนามดีก่านะ

7. บอกไม่ได้ ว่าไม่ได้ จอดปุ๊บต้องสามารถคุยได้ด่าได้ว่าได้ เช่น มรึงเร็วไปนะ ใกล้ไปนิด เสี่ยงมากไป อันตรายนะ ถ้าไม่รับฟังอะไรกัน ประมาณว่าก็จะขี่แบบนี้ ไปกับใครก็ขี่แบบนี้ คนขี่ประเภทนี้มักจะทำให้ขบวนเสียระเบียบทุกคนเสี่ยงอันตรายจากการขับขี่ของมัน พวกมึนแบบนี้ทุกคนจะใจจดใจจ่อกับการพยามหาตรีนให้มัน

เอาเท่านี้ก่อนนะ เรียบเรียงไม่ค่อยดีเลยวันนี้ สมองกะลังคิดเรื่องติดตั้งระบบดับเพลิง สารเคมีพวก flammable และการติดตั้ง fire wall protection เห้อๆๆๆ

บทความโดยคุณ: Alex Mac

เครดิต http://blog.thaifastbike.com/

Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
Moto-Group-บริษัทในเครือ.jpg
bottom of page