top of page

งาน RUBBERS REBEL GROUND Motoaholic แจกบัตรเข้างาน ฟรี! 200 ใบ

✨Motoaholic แจกบัตรเข้างาน ฟรี! 200 ใบ (บัตร 1ใบ แลกเครื่องดื่ม / เบียร์ ได้ 1 กระป๋อง 🌟บัตรเข้างานมูลค่า 100 บาท

✨ สนใจติดต่อรับบัตรได้ที่ โมโตฮอลิคทุกสาขา 😎ครั้งแรกของการรวมตัวกันของหญิงชายที่มีสองล้ออยู่ในหัวใจ กับงาน RUBBERS REBEL GROUND ในหัวใจของวัฒนธรรมแห่งอิสระแห่งการผจญภัย พบกับการรวมตัวของชนเผ่ามอเตอร์ไซค์ครั้งใหญ่ในประเทศไทย ตลาดนัดอาหารจาก The Knack Market สินค้าแต่งรถสำหรับเครื่องจักรคันโปรดของคุณ และผู้จำหน่ายจักรยานยนต์หลากหลายแบรนด์ ที่พร้อมกันมาเขย่าหัวใจให้สั่นสะเทือน และเลือดนักขี่ให้สูบฉีดแรง พร้อมกับกิจกรรมสาธิตการขับขี่ที่ท้าทาย ขบวนรถจักรยานยนต์จากค่ายแต่งรถที่มีชื่อที่นำเอารถแต่งขั้นพีคมาเผชิญหน้ากัน กับพื้นที่กว้างใหญ่บนลุมพินีสแควร์ที่คุณสามารถขี่รถคันโปรดของคุณเข้าไปโชว์ตัวได้ทุกพื้นที่ในงาน และสนุกสนานกันให้เต็มที่ดนตรี อาหาร เครื่องดื่ม และเพื่อนฝูงในทุกค่ำคืน คละเคล้าไปกับกลิ่นน้ำมันเครื่องที่คุณคุ้นเคย ในเวที REBEL MACHINE STAGE ที่คุณจะไม่เคยพบกับที่ไหนในประเทศไทยมาก่อน

พบกับน้องๆ และทีมงานจากโมโตฮอลิคได้ที่งาน(บู๊ท Kawasaki) ตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็นเป็นต้นไป โดยลูกค้าที่เดินเข้างานฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่ถ้านำรถไปจอดสามารถติดต่อรับบัตรเข้างานมูลค่า 100 บาทได้ที่โมโตฮอลิคทุกสาขา (จำนวน 200 ใบเท่านั้น)

รับบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน 2559 เป็นต้นไป สาขาตากสิน โทร 02-8766040-41 ต่อ 21-22 สาขาราชพฤกษ์ โทร 02-4326026-28 ต่อ 11-12 สาขาราชดำเนิน โทร 02-6214959

***ลูกค้าที่ไม่สะดวกรับที่ร้านสามารถติดต่อรับบัตรได้ที่หน้างานโดยแจ้งว่าเป็นลูกค้าที่ขี่ Kawasaki ของ โมโตฮอลิคครับ ***ลูกค้าสามารถนำรถมอเตอร์ไซที่ขี่ไปๆจอดได้ตรงสถานที่ๆคาวาซากิจัดไว้ให้ครับ✨

Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
Moto-Group-บริษัทในเครือ.jpg
bottom of page